top of page
ค้นหา
  • loningad878

บอลสเต็ปเล่นง่ายสุด เห็นด้วยจากหัวใจ! "เป๊ป" ชูลิเวอร์พูลเป็นคู่ปรปักษ์ที่แข็งสุดในอาชีพผู้จัดการทีม


เป๊ปกวาร์ดิโอลานายใหญ่ของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ชื่นชมหงส์แดงภายใต้การควบคุมกลุ่มของเยอร์เกนคล็อปป์เป็นคู่แข่งขันที่อดทนที่สุดในอาชีพของเขา


"คู่แข่งขันที่แข็งที่สุดที่ผมเคยพบในอาชีพเป็นหงส์แดงชุดปีที่ผ่านมาและก็ชุดนี้"


"หากคุณปลดปล่อยให้ตนเองถูกครอบครองเกมบุกพวกเขาจะล็อคคุณจนถึงหาทางหนีมิได้และก็เมื่อคุณครอบครองเกมบุกใส่บ้างพวกเขากลับวิ่งไปยังพื้นที่ว่างที่ไม่มีผู้ใดเคยทำ"


"พวกเขากลับมาตั้งรับเร็วมากพวกเขามีวิธีการที่เข้มแข็งมากมายๆนักฟุตบอลทุกคนมีภาวะจิตใจอดทนคล็อปป์เป็นคู่แข่งขันที่ผมคิดหาวิธีที่จะเอาชนะสูงที่สุด"


"ผมกล่าวมาตลอดว่าเรอัล มาดริดเป็นกลุ่มที่แกร่งมากมายในอาชีพของผมพวกเขาช่วยทำให้ผมเป็นผู้ฝึกสอนที่ดียิ่งขึ้นจากเกมยากๆทั้งยังในสมัยของโชเซมูรินโญ, มานูเอล เปเญกรินี และก็ผู้ฝึกสอนทุกคนของพวกเขา"


"แต่ว่าถ้าหากคุณถามผมว่ากลุ่มไหนเป็นคู่แข่งขันที่หินที่สุดที่ผมเคยพบ? กลุ่มนั้นเป็นหงส์แดงปีแรกที่ผมย้ายมาอังกฤษหงส์แดงไม่อดทนเท่าในช่วงเวลานี้เวลาที่เรอัล มาดริดอดทนกว่าปัจจุบันนี้แม้กระนั้นในเวลานี้หงส์แดงชุดนี้เป็นคู่ปรปักษ์ที่แกร่งที่สุดที่ผมพบมาตลอดอาชีพ" ยอดผู้จัดการทีมฟุตบอลชาวประเทศสเปนวัย49 ปีกล่าว วิธีพนันออนไลน์

ดู 2 ครั้ง0 ความคิดเห็น
bottom of page